Thương hiệu Crabit Notebuck lấy cảm hứng từ chính những nhân sự Creative Team trẻ trung, sáng tạo và tràn ngập năng lượng sống tích cực.

 

Đó là các designer, marketer 9x tốt nghiệp từ các trường đào tạo chuyên ngành hàng đầu Việt Nam với tư duy cực kỳ mới mẻ, hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới. Đó là những nhân sự đam mê sáng tạo cái đẹp, không ngừng học hỏi và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ.

 

Đó là những nhân sự có thể ngây ngất trước một ánh nắng chiều ngay khi đang tập trung làm việc, rồi rủ nhau ra ngõ chụp một vài shoot hình đẹp để cập nhật Facebook hay Insta. Hay là không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của trà sữa và những món ăn vặt rồi thi nhau gọi về văn phòng. Đó là những nhân sự có thể biến giờ làm việc thành một cuộc nói chuyện cười đùa ầm ĩ, một buổi thưởng thức và sôi nổi bình luận âm nhạc cùng những xu hướng mới. Nhưng cũng chính những nhân sự này có thể thức đến 4 - 5 giờ sáng để thiết kế bìa sổ cho thật ưng ý mới được. Người Crabit không làm việc bằng deadline hay áp lực mà làm việc bằng đam mê.

    

Câu chuyện thương hiệu Crabit là câu chuyện của những con người như thế, vui vẻ, tự tin, tự do, cảm nhận được vẻ đẹp của đời sống và đưa cá tính lẫn phong cách sống của mình vào từng sản phẩm. Vì vậy, Crabit hi vọng rằng thông qua sản phẩm của mình, khách hàng có thể cảm nhận và được lan tỏa sự tươi mới, niềm vui, cảm hứng sáng tạo và tình yêu bất tận với cái đẹp.

 

Chúng tôi không bán sổ mà chúng tôi bán niềm hạnh phúc.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: